กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมพัฒนาที่ดิน
Logo
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมพัฒนาที่ดิน
Public Sector Development Group
ปรับขนาดตัวอักษร +  - 
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ค่านิยมองค์กร
    • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ
    • วิสัยทัศน์และภารกิจ
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
    • ปฏิทินกิจกรรม
  • วินัยและจริยธรรม
    • ประกาศเจตนารมณ์ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิหน้าที่
    • ป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชัน และเสริมสร้างจริยธรรมคุณธรรม
  • รางวัลเลิศรัฐ
  • การประเมินส่วนราชการฯ
    • ประจำปีงบประมาณ 2567
    • ประจำปีงบประมาณ 2566
    • ประจำปีงบประมาณ 2565
    • ประจำปีงบประมาณ 2564
    • อ่านเพิ่มเติม....
  • โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • คำถามที่พบบ่อย(FAQ)
    • สอบถามข้อมูล/รับฟังความคิดเห็น
  • แผนผังเว็บไซต์
    • แผนผังเว็บไซต์
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมพัฒนาที่ดิน

เอกสาร Download

 

ดาวน์โหลดเอกสารต่างๆ

ผลงานที่ได้รับรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560

:. รางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ
- ประเภทการพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ “ระดับดี”
ผลงาน : การพัฒนาที่ดินบนพื้นที่สูงอย่างยั่งยืน : หมู่บ้านนอแล ตาบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
หน่วยงาน : ศูนย์ปฏิบัติการพัฒนาที่ดินโครงการหลวง สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 6
แนบ (รายละเอียดโครงการ)

:. รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2560
- เกณฑ์การพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2560
- แบบฟอร์มสมัครรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2560

:. รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2560
- เกณฑ์การพิจารณารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2560
- แบบฟอร์มสมัครรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2560
             - ประเภทรางวัลพัฒนาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
             - ประเภทรางวัลขยายผลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม

:. เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานคัดเลือกกระบวนการ เพื่อสมัครขอรับรางวัล
บริการภาครัฐแห่งชาติ และรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
ประจำปี พ.ศ. 2560 (ครั้งที่ 1) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2559
         
          - วาระที่ 2.1
          - วาระที่ 2.2
          - วาระที่ 2.3
          - วาระที่ 3.1

รางวัลประเภทต่างๆ

:. รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)

ประจำปีงบประมาณ 2559
- เกณฑ์การพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2559
- แบบฟอร์มการสมัครขอรับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2559
- เอกสารประกอบการประชุมชี้แจงรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2559 จากสำนักงาน ก.พ.ร.
- เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานคัดเลือกกระบวนการเพื่อสมัครขอรับรับรางวัลฯ ประจำปี พ.ศ. 2559 กรมพัฒนาที่ดิน วันที่ 4 ธันวาคม 2558

ผลงานที่ได้รับรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2559 กรมพัฒนาที่ดิน

1. รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ จำนวน 2 รางวัล

1) รางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น
ชื่อผลงาน “จุลินทรีย์เพื่อควบคุมโรครากเน่าและแมลงศัตรูพืช”
หน่วยงาน กองเทคโนโลยีชีวภาพทางดิน
2) รางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี
ชื่อผลงาน “ชุดตรวจสอบดินภาคสนามสู่การปรับปรุงคุณภาพดินอย่างรวดเร็วและลดต้นทุน”
หน่วยงาน สำนักวิทยาศาสตร์เพื่อการพัฒนาที่ดิน

2. รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม

รางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี
ชื่อผลงาน “โครงการบริหารจัดการเครือข่ายหมอดินอาสาแบบมีส่วนร่วม เพื่อการอนุรักษ์ดินและน้ำ โดยใช้ประโยชน์จากหญ้าแฝก” พื้นที่ต้นแบบของหมอดินอาสา นายสังคม น้อยสงวน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีษะเกษ
หน่วยงาน กองวิจัยและพัฒนาการจัดการที่ดิน

ประจำปีงบประมาณ 2558
- เกณฑ์การพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2558
- แบบฟอร์มการสมัครขอรับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2558
- แนวทางการสมัครขอรับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2558
- ประกาศผลรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2558
- ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2558 (Best Practices)

ผลงานที่ได้รับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2558 กรมพัฒนาที่ดิน

1. รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น : ชื่อผลงาน “แผนที่และสารสนเทศดินเพื่อการใช้และบริหารจัดการที่ดินให้เกิดประโยชน์สูงสุด”
2. รางวัลบูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี : ชื่อผลงาน “ผลสำเร็จของโครงการแกล้งดินในการส่งเสริมการพัฒนาอาชีพของเกษตรกร”

ประจำปีงบประมาณ 2557
- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2557
- ประกาศผลรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำ พ.ศ. 2557
- ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2557 (Best Practices)

ผลงานที่ได้รับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2557 กรมพัฒนาที่ดิน
1. รางวัลบูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น : ชื่อผลงาน “การพัฒนาข้าวดินเค็มอย่างมีส่วนร่วม”
2. รางวัลพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี : ชื่อผลงาน “การให้บริการตรวจสอบแนวเขตป่าไม้ถาวรเบื้องต้นผ่านระบบออนไลน์”

ประจำปีงบประมาณ 2556
- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติิ ประจำปี พ.ศ. 2556
- ประกาศผลรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำ พ.ศ. 2556
- ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2556 (Best Practices)

ผลงานที่ได้รับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2556 กรมพัฒนาที่ดิน

1. รางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดี : ชื่อผลงาน “ผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์ทางรอดเกษตรกรไทย (สารเร่งซุปเปอร์ พด.1 ซุปเปอร์พด.2)”

:. รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
(Thailand Excellent Participatory Governance Awards)

ประจำปีงบประมาณ 2558

- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2558
- ประกาศผลรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2558
- เอกสารสรุปบทเรียนที่ดีของการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการ ประจำปี พ.ศ. 2558 (Best Practices)

ประจำปีงบประมาณ 2557
- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2557
- ประกาศผลรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2557
- เอกสารสรุปบทเรียนที่ดีของการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการ ประจำปี พ.ศ. 2557 (Best Practices)

:. รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (Public Sector Management Quality Award)

ประจำปีงบประมาณ 2559

- เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2559

ประจำปีงบประมาณ 2558

- เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
- เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558
- ประกาศผลรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558
- รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558 (Best Practices)

ประจำปีงบประมาณ 2557

- หลักเกณฑ์และแนวทางการสมัครรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2557
- ประกาศผลรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำ พ.ศ. 2557
- รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2557 (Best Practices)

แผนยุทธศาสตร์

:. แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทย (พ.ศ. 2556 - 2561)
:. แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาหน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (พ.ศ. 2554 - 2556)
:. ยุทธศาสตร์กรมพัฒนาที่ดิน ในช่วงแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11 (พ.ศ. 2555 - 2559)

คู่มือการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต

ข้อมูลติดต่อ
  •  ที่อยู่ : อาคาร 1 ชั้น 5 2003/61 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
  •  เบอร์โทร : 02-579-7740
  •  e-mail : adg_1@ldd.go.th
  •  Facebook : กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมพัฒนาที่ดิน
นโยบาย
  • นโยบายเว็บไซต์
  • โยบายความปลอดภัยเว็บไซต์
  • นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล
  • นโยบายคุกกี้
  • แนวปฏิบัติผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล
เมนูแนะนำ
  • 1 ตำบล 1 กลุ่มเกษตรทฤษฎีใหม่
  • AI Chatbot คุยกับน้องดินดี
  • ดินออนไลน์
  • หมอดินอาสา กรมพัฒนาที่ดิน
  • LDD Easy Service
  • ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
  • e-Service LDD
  • บัตรดินดี ID Dindee
  • LDD Data Catalog
แผนที่กรมพัฒนาที่ดิน
 หมายเหตุ : เว็บไซต์นี้ทำงานได้ดีที่สุดใน เบราเซอร์ Google Chrome

© 2023 Public Sector Development Group. All rights reserved.